เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นตอนผมเรียนอยู่ ม.5 ครับ ผมอาศัยอยู่กับน้าที่เป็นน้องสาวแท้ ๆ ของแม่ชื่อว่าน้าอ้อยแค่ 2 คน เพราะแม่ผมต้องไปทำงานในกรุงเทพและผัวน้าอ้อยก็เสียไปนานแล้วครับ ผมกับน้าอ้อยเราก็สนิทกันพอควรเพราะมีกันอยู่แค่นี้ เวลาผมมีเรื่องอะไรก็มักจะเล่าให้แกฟังอยู่เสมอแม้กระทั่งเรื่องหนังAVเรื่องไหนเด็ดๆ แต่ยกเว้นเรื่องที่ผมชอบแอบดูเวลาแกอาบน้ำครับ ผมห้ามใจตัวเองไม่ได้จริง ๆ เพราะน้าอ้อยเป็นผู้หญิงที่สูง ขาว หุ่นกำลังดีไม่ผอมไม่อ้วนเกินไป ที่สำคัญหน้าอกแกใหญ่มากจนเสื้อไซส์ไหนก็ปิดไม่มิดผมเลยมักเก็บเอาภาพแกไปชักว่าวอยู่บ่อย ๆ ครับ จนวันอาทิตย์ที่เป็นวันหยุดของเราทั้งคู่น้าอ้อยก็เรียกผมลงไปข้างล่างให้ช่วยลากผ้ายางผืนใหญ่ที่เปรอะโคลนลงไปล้างที่ริมคลองหน้าบ้าน ผมก็ถอดเสื้อผ้าสวมบ็อกเซอร์ตัวเดียวลงไปช่วยแกที่สวมแค่ผ้าถุงกระโจมอกไว้ พอลากลงไปถึงริมคลองแล้วเราก็ล้างทำความสะอาดจนผ้ายางเอี่ยมเหมือนใหม่แล้วผมก็ลากขึ้นมาตากไว้ที่ตีนท่า น้าอ้อยก็ยังแช่น้ำอยู่โดยหันหลังให้ผม แต่ตัวแกนั้นเปียกน้ำทั้งตัวจนผ้าถุงแนบสนิทไปกับผิวหนังจนเห็นทรวดทรงแกอย่างชัดเจน ทำเอาผมควยแข็งเพราะจินตนาการไปไกลอยากจะทำแบบในหนังAVก่อนที่หน้าอ้อยแกจะหันกลับมาผมก็เลยรีบกระโดดลงน้ำทันที
ด้วยแรงกระโดดของผมทำให้น้ำกระเด็นไปเปียกหัวน้าอ้อยหมดเลยครับแต่แกก็หัวเราะและสาดน้ำใส่ผม 2 – 3 ทีก่อนจะเรียกผมให้เขาไปถูหลังให้ ผมก็ค่อย ๆ เดินเข้าไปอย่างระมัดระวังเพราะควยยังแข็งอยู่ พอเริ่มลงมือถูหลังนิ่ม ๆ ของแกได้ไม่เท่าไหร่มือของแกก็รวบจับเข้าที่ลำควยผมอย่างเต็มมือ ผมสะดุ้งตกใจหน้าถอดสีเลยครับแต่น้าอ้อยก็หันมายิ้มแล้วพูดขึ้นว่าใหญ่เหมือนกันนะ ผมก็ได้แต่ยิ้มแห้งขณะที่แกค่อย ๆ หันหน้ามาหาผมแล้วเริ่มเขยิบเข้ามาใกล้พร้อมกับมือของแกที่ล้วงลงไปในบ็อกเซอร์ของผมแล้วรูดควยผมขึ้นลงเล่นเสียอย่างนั้น ผมพยายามเขยิบเอวหนีแต่น้าอ้อยก็จับเอวผมกระชับเข้ามาจนหน้าท้องเราชนกันโดยที่อีกมือก็ยังชักควยผมเล่นอยู่ ผมเลยมองหน้าแกพักหนึ่งและอ้าปากจะถามแกว่าจะทำอะไรแต่แกก็ประกบปากสอดลิ้นชอนไชเข้ามาในปากผมเสียก่อน จนผมเผลอคล้อยตามจูบตอบแกไปอย่างลืมตัว เราจูบแลกลิ้นกันไปมาในน้ำอยู่พักใหญ่ก่อนที่จะผลผละออกจากกันแล้วน้าอ้อยก็ชวนผมขึ้นไปบนตีนท่า แกจูงควยผมไปตรงหลังต้นไม้ใหญ่ที่สามารถบังสายตาจากอีกฝั่งคลองได้ดี ก่อนจะดึงผมเข้าไปจูบอีกรอบคราวนี้ผมไม่ปล่อยโอกาสที่ผมรอมานานให้ผ่านไปแน่ครับ ผมจัดการบีบขยำเต้านมขนาดใหญ่ล้นมือของแกอย่างเมามันแล้วปลดผ้าถุงแกลงไปกองกับพื้น ก่อนจะละจากการจูบลงไปดูดหัวนมเม็ดใหญ่สีน้ำตาลเข้มที่ผมแอบมองมานาน ผมจัดการดูดเม้มหัวนมและบีบคั้นเต้านมให้หนำใจและน้าอ้อยเองก็เหมือนจะชอบเพราะแกซี้ดปากเป็นระยะแถมกดหัวผมลงไปซุกกับเต้านมของแกอีกต่างหาก
จนเมื่อผมดูดนมจนพอใจแล้วก็เงยหน้าขึ้นมาน้าอ้อยก็ทิ้งตัวลงนั่งถ่างขาออกบนรากต้นไม้ใหญ่ทันที ผมมองกลีบหีอวบอูมสีคล้ำของแกที่อยากเห็นมานานมากและก็ได้เห็นจริงๆ ผมมักชักว่าวกับหนังAVอยู่ตลอด เพราะเวลาผมแอบดูจะเห็นแต่โคกหีที่มีหมอยหนาสั้นปกคลุมทำให้ผมเงี่ยนมากๆ ผมจ้องอยู่นานจนน้าอ้อยถามว่ารออะไรอยู่ล่ะแอบดูน้าอาบน้ำมานานแล้วไม่ใช่เหรอ แอบนึกถึงน้าตอนชักว่าวด้วยน้ารู้ วันนี้ของจริงอยู่นี่แล้วไง ผมตกใจเหมือนกันครับที่น้าอ้อยแกรู้หมดเลยแต่ตอนนั้นความเงี่ยนมันมีมากกว่าครับ ผมเลยถอดกางเกงลงไปกองกับพื้นแล้วคุกเข่าลงเอาควยสอดใส่ไปในรูหีของน้าอ้อยทันที รูหีของน้าอ้อยที่ชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำหล่อลื่นนั้นดูดเอาควยผมหายเข้าไปอย่างง่ายดาย ภายในหีแกนั้นมันรู้สึกดีสุด ๆ เลยครับทั้งฟิตทั้งตอดทั้งเสียวแถมยังอุ่นมาก ๆ ผมแช่อยู่อย่างนั้นพักหนึ่งก่อนจะเริ่มซอยเบา ๆ ก่อนเพราะหีแกดูดตอดควยผมอย่างเสียวมาก ๆ ระหว่างที่ซอยหีอยู่ผมก็ก้มลงไปดูดนมแกไปด้วย ทำเอาแกหายใจแรงถี่เลยครับแถมบีบแขนผมแน่นอีกต่างหาก ซอยไปได้ไม่เท่าไหร่ผมก็รู้สึกเหมือนน้ำจะแตกเลยเร่งซอยเร็วขึ้นกว่าเดิม แต่ไม่ทันไรน้าอ้อยก็ครางออกมาเบา ๆ แต่ต่อเนื่องแถมเกร็งหน้าขาอย่างแรงขมิบหีตอดควยผมรัวมาก ก่อนจะรู้สึกว่ามีน้ำลื่น ๆ ไหลออกมาจากหีแกชโลมหัวควยผมจนชุ่ม ผมจึงกระหน่ำซอยหีแกเต็มที่แล้วก็เกร็งกระตุกฉีดน้ำเงี่ยนอัดเข้าหีน้าอ้อยไปเต็ม ๆ แกก็กระตุกหน้าท้องรับน้ำเงี่ยนผมจนหมด พอดึงควย อกมาน้ำเงี่ยนที่เยอะมาก ๆ ของผมก็ไหลทะลักออกมาทันที
แต่ผมยังไม่พอใจครับควยผมยังแข็งอยู่ผมเลยจับแกให้อยู่ในท่าคลานสี่ขาแล้วก็สอดใส่ควยเข้าไปเย็ดแกในท่าหมา เป็นท่าที่ผมฝันมาตลอดว่าจะได้เย็ดน้าอ้อยด้วยท่านี้ซึ่งมันก็เสียวสุด ๆ สมกับที่ฝันจริง ๆ ครับ เพราะควยผมเข้าไปลึกจนสุดลำจนน้าอ้อยแกร้องครางออกมาเป็นระยะแถมเด้งตูดสู้ควยผมอีกต่างหาก ก่อนที่แกจะเกร็งกระตุกเสร็จไปอีกรอบโดยที่ผมยังซอยหีแกอยู่เรื่อย ๆ ครั้งนี้ผมเสร็จยากกว่าเดิมครับเพราะเป็นน้ำที่ 2 แล้ว แต่ถึงอย่างนั้นเพราะหีของแกนั้นตอดควยผมแบบเสียวมาก ๆ ทำให้ผมทนไม่ไหวเร่งความเร็วซอยหีแกเต็มพิกัดจนน้าอ้อยแกเสร็จรอบที่ 3 ไปแล้วแถมรอบนี้แกร้องลากเสียงยาวเลยครับและแอ่นเอวแบบสุดฤทธิ์เพราะแกคงจะเสียวมาก ๆ หีแกนั้นมันตอดควยผมเสียจนผมทนเสียวไม่ไหวฉีดน้ำเงี่ยนแตกในหีแกไปอีกรอบก่อนจะค่อย ๆ ผ่อนความเร็วลงช้า ๆ พอหยุดแล้วผมก็ดึงควยออกมาจากหีแกให้น้ำเงี่ยนของทั้งสองรอบมันไหลออกมาแบบในหนังAVเลยครับ ผมจับตูดน้าอ้อยโก่งขึ้นให้เห็นรูหีที่กำลังผลักน้ำเงี่ยนออกมาได้ชัด ๆ ซึ่งน้ำเงี่ยนจากรอบแรกนั้นโดยซอยจนเป็นฟองสีขาวไหลออกมาจากหีแกบ้างเปรอะอยู่รอบรูหีแกบ้าง แต่มันก็น่าดูมาก ๆ จนเมื่อมันไหลออกมาหมดแล้วเราจึงพากันขึ้นไปล้างตัวข้างบนบ้าน ระหว่างนั้นผมก็ถามน้าอ้อยว่ารู้ได้ยังไงว่าผมแอบดูแลชักว่าว แกก็บอกว่ารูที่ผมใช้แอบดูน่ะแกเจาะเองแกชอบแอบดูผมชักว่าวในห้องน้ำบ่อย ๆ แถมผมยังครางชื่อแกออกมาอีกต่างหาก ทำเอาผมเขินไปหมดเลยครับ หลังจากนั้นเราก็เย็ดกันบ่อยมากเพราะอยู่กันแค่สองคนเลยไม่ต้องกลัวใครรู้ครับ

Tags:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *