การใช้ลิ้น คงเป็นเทคนิคหนึ่งสำหรับการมีเซ็กส์ที่ไม่ใช้แค่คุณผู้ชายที่จะต้องฝึกสกิลลิ้นของตัวเอง แต่คุณผู้หญิงหลายคนคงอยากจะรู้ถึงเคล็ดลับต่าง ๆ ว่าจะทำยังไงให้คุณผู้ชายถึงจุดสุดยอดคาปากของเรา.. ใช่มั้ยล่ะคะ เพราะคุณผู้หญิงคนไหน ถ้ามีความสามารถในการใช้ลิ้นจนทำให้คุณผู้ชายถึงจุดสุดยอดแล้วล่ะก็ รับรองว่าคุณผู้ชายต้องรักต้องหลงหักปักหัวปลำอย่างแน่นอนเลยค่ะ
คุณผู้หญิงหลาย ๆ คนอาจจะกลัว เขินอาย ไม่กล้าที่จะใช้ปากหรือลิ้นอันนุ่มนวลของเราสัมผัสกับควยของคุณผู้ชายเหมือนในคลิปโป๊ใช่ไหมล่ะคะ ด้วยปัญหาหลาย ๆ อย่าง แต่ถ้าคุณผู้หญิงอยากจะทำให้คู่ของคุณรู้สึกฟินแบบสุด ๆ ไปเลยล่ะก็ การใช้ลิ้นและปากดุน ๆ อม ๆ ควยของคุณผู้ชายแบบในคลิปโป๊นั้น เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยล่ะค่ะ วันนี้เราจะมาแนะนำวิธีกระตุ้นผู้ชายให้มีอารมณ์กับเรา จุดเสียวของผู้ชายอยู่ตรงไหน จุดอ่อนของผู้ชายอยู่ตรงไหน เมื่อได้อ่านแล้วก็อย่าลืมนำเอาไปใช้กับแฟนกันบ้างนะคะ
กระตุ้นให้ผู้ชายอยากจนทนไม่ไหว
ผู้ชายบางคนก็มีอารมณ์เอาซะตลอดเวลา เร่าร้อน จ้องหน้าเป็นไม่ได้เลย ไม่รู้ว่าไปอดอยากมาจากไหนนะคะ แต่ก็ใช่ว่าผู้ชายทุกคนจะเป็นแบบนั้นนะคะ บางคนก็แข็งทื่อ ไม่มีอารมณ์ ก็เป็นเพราะว่ากลุ่มผู้ชายเหล่านั้นเราอาจจะต้องใช้การเล้าโลมเพื่อให้เขาไปถึงจุดนั้น จุดที่มีอารมณ์ร่วมกับเราแล้วจริง ๆ มีอารมณ์แบบไม่ต้องฝืนอะไรใด ๆ
Sex Selfie
คือการถ่ายรูปเซลฟี่สุดเอ็กซ์เร่าร้อน ให้คุณแฟนหรือสามีของคุณ วิธีนี้ล่ะค่ะคุณผู้ชายน่าจะมีอารมณ์ ตื่นตัวตั้งโด่ได้เลยนะคะ แต่ควรระวังไว้ด้วยนะคะ เพราะผู้ชายอาจจะเอารูปเราไปเผยแพร่ได้
Dirty Text
เช่นเดียวกับการส่งรูปเซ็กซี่เลยค่ะ แต่จะเป็นการส่งข้อความทะลึ่ง ๆ หรือข้อความอ่อย ๆ นั่นแหละค่ะ ทำให้ผู้ชายรู้ว่าเราต้องการเขา.. รับรอง คืนนี้ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ
เลียให้ล้ม
การใช้ลิ้นและใช้ปากที่ดีคือเราต้องรู้จุดอ่อนของผู้ชายค่ะ จุดอ่อนที่หนึ่งของผู้ชายก็คือ จุดเส้นสองสลึง ถ้าคุณผู้หญิงลองใช้ลิ้นและปากเลียตรงบริเวณจุดนั้นของควย สลับกับอมจุดอื่นของควยไปมาแบบในคลิปโป๊ จะทำให้ผู้ชายฟินจนต้องร้องเสียงหลงกันเลยทีเดียว หรือว่าคุณจะเน้นบริเวณนั้นก่อนแล้วค่อยอมควยเข้าไปทั้งลำ ก็เป็นเทคนิคที่ดีเช่นกัน จากนั้นใช้ลิ้นเลียขึ้นบน หรือวนไปรอบ ๆ ควยของคุณผู้ชาย ก็เป็นวิธีที่ได้ผลเหมือนกันนะคะ
ผู้ชายแทบจะทุกคน จริง ๆ แล้วชอบการเล้าโลม และการใช้ลิ้น ใช้ปากมากกว่าที่คุณคิดนะคะ การใช้ลิ้น ใช้ปากนาน ๆ จะทำให้ผู้ชายรู้สึกดีมาก ๆ เลยล่ะค่ะ เพราะฉะนั้น การเล้าโลมที่เริ่มจากการค่อย ๆ หรือเบา ๆ ให้ระดับอารมณ์เขาเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ทีละนิด ทีละนิดนั้น จะทำให้เขาถึงจุดสุดยอดได้รุนแรงขึ้น และยิ้มจนแก้มปริเลยล่ะค่ะ ถึงเวลานั้น เขาคงจะรักและหลงเรามาก ๆ จนอยากจะให้คุณใช้ลิ้นและปากกับควยของเขาทุกวันก็ได้นะคะ อย่าลืมลองนำวิธีเหล่านี้ไปลองใช้ดูล่ะ

Tags:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *