ผมชื่อ คิม เป็นหนุ่มบ้านนอกคนหนึ่งที่บังเอิญได้ภรรยาเป็นคนสระบุรี แต่เราทั้งคู่ต้องมาทำงานที่กรุงเทพ ช่วงเวลาที่จะได้กลับบ้านเกิดคือตอนวันหยุดยาว หรือช่วงเทศกาล ดังนั้นเราจึงต้องแยกครอบครัวมาอยู่ในกรุงเทพ ส่วนพ่อกับแม่ของเราทั้งคู่ ยังอาศัยอยู่ที่ต่างจังหวัดเหมือนเดิม
ช่วงวันหยุดปลายปี ผมกับภรรยาวางแผนเอาไว้ว่าจะกลับไปเยี่ยมพ่อกับแม่ของฝ่ายหญิง เราตัดสินใจใช้วันหยุดยาว 4 วันกับพ่อตาแม่ยาย เพื่อดูแลท่านชดเชยกับเวลาที่เราไปทำงานในเมืองหลวง ผมและภรรยาขับรถมาจนถึงสระบุรี จังหวัดที่เป็นบ้านเกิดของเธอ หลังจากมาถึง แม่ยายเดินมาต้อนรับผมก่อนเป็นคนแรก เพราะคนอื่นๆไปทำงานกันหมด ไม่ว่าจะเป็นพี่น้อง หรือหลานๆ ทำให้วันนี้บรรยากาศของบ้านค่อนข้างเงียบ ผมรีบยกกระเป๋าเข้าไปเก็บในบ้านเพื่อจะได้เตรียมซื้อของมาทำอาหารกินกับครอบครัว โดยมีแม่ยายเป็นคนควบคุมการเลือกของ และเลือกเมนูที่เราจะทำในเย็นวันนี้
หลังจากซื้อของเสร็จ ผมปล่อยให้เมียกับแม่ยายลงมือทำอาหารอยู่ในครัว ส่วนผมเองก็เพลียเพราะขับรถแทบจะทั้งวัน เลยหลบมานอนพักในห้อง แล้วดูหนังเอ็กไปพลางๆ จังหวะที่กำลังกึ่งหลับกึ่งตื่นอยู่นั้น ก็รู้สึกว่ามีมือของใครกำลังลูบไล้อยู่ที่ต้นขา ผมคิดว่ามันคงเป็นอาการเหนื่อย แต่พอมันรุกเข้ามาจนถึงจุดสำคัญของผม สองมือค่อยๆปลดกระดุมกางเกงออกช้าๆ แล้วใช้ปากค่อยๆปลุกมังกรให้ตื่นขึ้นมา ผมเองตอนนั้นก็ถึงกับสะดุ้งลุกขึ้นมาทันที ภาพที่เห็นคือแม่ยายอยู่ในท่านั่งคร่อมแล้วก้มตัวลงไปใช้ปากอมแท่งเนื้อของผมอยู่ นี่เป็นครั้งแต่ที่ผมเห็นแม่ยายทำท่าเหมือนกับจะเย็ดผม ตอนนั้นก็ไม่อยากจะคิดให้มันเป็นเรื่องร้าย แต่ในเมื่อมันตื่นขึ้นมาแล้วผมก็ไม่อาจจะปล่อยมันไว้อย่างนั้น ไหนๆก็ไหนๆ ผมจับแม่ยายนอนหงายลงบนเตียง แล้วจับเอาแทงเนื้อนั้นยัดเข้าไปในปาก พร้อมกับโยกเอวให้มันเข้าๆออกๆอยู่ภายในปากนั้น ถึงจะเป็นสาวแก่แต่ปากของเธอกลับอบอุ่นชวนให้ผมยัดมันเข้าไปให้ลึกอีก มันเสียวจนสุดจะทนผมเลยเปลี่ยนจากการใช้ปากค่อยๆแหวกกลีบเบื้องล่างของแม่ยายออกมาจากกัน ใช้ลิ้นดันติ่งเสียวไปมาจนแม่ยายดิ้นไม่หยุด อาการแบบในหนังเอ็กที่ผมได้ดูเลย ผมยังไม่ยอมให้เขาได้สมใจง่ายๆ เลยใช้นิ้วเข้าไปยัดใส่เป็นการนำร่องก่อนเย็ด เสียงของสาวแก่ที่โดนลูกเขยทำรักให้อย่างไม่มีกั๊กร้องครางไม่ลดละ ผมรู้แล้วว่าแม่ยายคงทนไม่ไหว เลยรีบเอามันยัดเข้าไปให้ลึกที่สุด จนแม่ยายผมกำมือแน่น แทบไม่มีเสียงครางออกมา ผมใช้เวลาในการสอดใส่แล้วดึงออกอยู่สักพัก จนแม่ยายผมร้องขอให้เสร็จ ผมจึงจัดการกระแทกเข้าไปให้แรงที่สุด จนน้ำกามมันไหลพุ่งเข้าไป เสียงเดียวที่ผมได้ยินคือเสียงครางและเสียงหายใจของแม่ยายที่ดังอยู่ข้างๆ ไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง แต่ให้ตายเถอะ มันเสียวเป็นบ้า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *