มันก็แน่ละว่าการจัดหนักคือสิ่งที่ทำให้คู่รักแฮปปี้อยู่แล้วแต่ทว่าถ้าคุณอยากจะให้การจัดหนักมันแฮปปี้อย่างแท้จริงนั้นคุณก็ต้องไม่ลืมที่จะดูแลร่างกายของพวกคุณเหมือนในคลิปโปกันด้วยไม่ว่าจะเป็นการป้องกันต่างๆหรืออะไรก็แล้วแต่นี่ก็ล้วนเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งเพราะฉะนั้นแล้วในวันนี้เราก็เลยจะมาเสนอเรื่องที่คุณไม่ควรลืมก่อนขึ้นเตียงรักมาให้อ่านและนำไปใช้กันซึ่งมันจะมีเรื่องไหนบ้างที่คุณห้ามลืมเด็ดขาดถ้าอยากให้การจัดหนักมีความสุขนั้นเราไปอ่านกันเลยดีกว่ารับรองว่ามันจะช่วยให้การจัดหนักครั้งต่อไปของคุณมีทั้งความสุขและความปลอดภัยแน่
1.ทำความสะอาดฟันซะ เมื่อคุณร่วมรักและดูคลิปโปกับคนรักเสร็จแล้วนั้นเราเชื่อว่าคุณจะต้องคันที่น้อง ๆไม่น้อยแน่ๆซึ่งต้นตอมันก็มาจากการที่คุณใช้ปากกับน้อง ๆโดยที่ไม่ได้ทำความสะอาดฟันให้ดีเนี่ยแหละเพราะงั้นแล้วเราว่ามันน่าจะดีกว่านะถ้าคุณมีการทำความสะอาดฟันก่อนจะไปดูคลิปโปและร่วมรักด้วยกันซึ่งมันไม่เพียงแต่ป้องกันความเสี่ยงในการเป็นโรคติดต่อเท่านั้นนะแต่มันยังช่วยเพิ่มความมั่นใจเรื่องกลิ่นปากได้อีกด้วยดังนั้นรู้กันอย่างนี้แล้วก็อย่าลืมไปทำความสะอาดฟันหรือช่องปากก่อนจะไปร่วมรักกันหน่อยล่ะ
2.ดูวันที่มันหมดอายุด้วยนะ เราว่าการไม่พกถุงนี่ว่าแรงแล้วนะแต่ที่ยิ่งไปกว่านั้นคือการไม่ได้เช็กวันหมดอายุของมันเนี่ยแหละซึ่งเมื่อไหร่ที่ถุงของคุณหมดอายุนั้นประสิทธิภาพในการทำงานของมันก็จะลดลงอย่างมากอีกทั้งยังเสี่ยงทำให้ถุงรั่วจนเกิดการตั้งท้องไม่พร้อมอีกด้วยเพราะฉะนั้นแล้วทางที่ดีก่อนจะไปร่วมรักกันอย่างร้อนแรงดั่งในคลิปโปแนะนำให้คุณเช็กวันหมดอายุของมันกันหน่อยจะดีกว่าจะได้ร่วมรักกันอย่างปลอดภัยมากที่สุดนั่นเอง
3.ถึงใช้ปากก็ต้องป้องกันนะ มันคงมีหลายๆคนแหละที่นึกไปว่าแค่ใช้ปากกับน้อง ๆคงไม่อันตรายอะไรหรอกเพราะไม่ได้มีการสอดใส่น้อง ๆเข้าไปและคงไม่เสี่ยงต่อการติดโรคแน่ๆแต่ทว่าในความเป็นจริงแล้วการใช้ปากมันก็เสี่ยงต่อการติดเชื้อโรคได้เช่นเดียวกันหากไม่มีการสวมถุงยางอนามัยเนื่องจากมันยังมีโรคติดต่อทางเพศอื่นๆที่สามารถติดผ่านน้ำลายและเลือดได้นั่นเองเพราะฉะนั้นแล้วมันก็เลยเป็นเรื่องที่ค่อนข้างสำคัญมากๆที่พวกหนุ่มๆจะต้องใส่ถุงยางทุกครั้งก่อนจะร่วมรักหรือออรัลเซ็กส์เพราะมันจะช่วยลดความเสี่ยงของโรคติดต่ออย่างได้ดีนั่นเองเพราะฉะนั้นแล้วใครที่ไม่ค่อยใส่ถุงเราแนะนำว่าให้คุณหันมาใส่มันขณะออรัลเซ็กส์ดั่งในคลิปโปในทุกๆครั้งจะดีกว่านะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *