สวัสดีค่ะเพื่อนๆที่น่ารักทุกๆคนและวันนี้เราก็กลับมาพบกันอีกเช่นเคยนะคะและแน่นอนว่าเมื่อกี้เพื่อนได้พบเจอแต่ฉันเมื่อไหร่นั่นหมายความว่าจะต้องมีเรื่องดีๆมาฝากเพื่อนอีกเช่นเคยแน่นอนและในวันนี้นะคะที่ฉันขอเอาใจหนุ่มๆสาวๆที่รักในความสวยความงามนะคะและหัวข้อเรื่องที่ว่าเคล็ดลับง่ายๆของสาวญี่ปุ่นที่สามารถช่วยทำให้ผิวใบหน้าของเพื่อนกับมันมีความขาวใสได้แน่นอนค่ะว่าสดสาวญี่ปุ่นนะคะเป็นประเทศที่ขึ้นชื่อเรื่องลือความสวยความขาวความเนียนเพื่อนๆลองสังเกตดูในหนังเอ็กดูสิคะ ว่านางเอกในหนังเอ็กนั้นมีผิวที่สวยขาวเนียนละเอียดแค่ไหนแน่นอนค่ะว่ามันไม่ได้ขึ้นอยู่กับกรรมพันธุ์อย่างเดียวนะคะแต่มันขึ้นอยู่กับการดูแลการบำรุงของสาวๆในหนังเอ็กอีกด้วยดังนั้นเพื่อนๆอยากรู้วิธีการที่ดาราหนังเอ็กนั้นดูแลผิวพรรณตัวเองไหมคะถ้าอยากรู้นะคะเพื่อไม่เป็นการเสียเวลาค่ะเราไปดูวิธีการที่สาวญี่ปุ่นใช้ดูแลผิวพรรณดีกว่าค่ะ
ประการแรก ลองหันมารับประทานอาหารที่มีประโยชน์ซึ่งอาหารที่มีประโยชน์นะคะมีมากมายหลายอย่างเลยค่ะแต่ดิฉันขอแนะนำให้เป็นผักผลไม้นะคะเพราะผักผลไม้นั้นมีทั้งไฟเบอร์มีทั้งวิตามินซึ่งสามารถช่วยดูแลซ่อมแซมผิวพรรณคงเป็นเพื่อนให้กลับมาขาวใสเหมือนดาราหนังเอ็กซึ่งถ้าเพื่อนๆนะคะได้รับประทานผักผลไม้อย่างเป็นประจำไม่ใช่เพียงผิวพรรณที่ดีนะคะแต่เพื่อนๆจะมีสุขภาพที่ดีตามมาอีกด้วย
ประการที่สอง สิ่งที่ขาดไม่ได้ก็คงเกี่ยวกับการบำรุงรักษา การบำรุงรักษามีมากมายหลายวิธีค่ะแล้วแต่เพื่อนๆจะเลือกใช้ที่เหมาะกับเพื่อนๆ แต่ถ้าจะให้ดีนะคะดิฉันขอแนะนำค่ะให้เพื่อนๆทาครีมบำรุงผิวอย่างเป็นประจำทุกวันและเลือกหาที่มาร์คหน้ามามาร์คประมาณ 2-3 ครั้งต่ออาทิตย์เพื่อเป็นการซ่อมแซมบำรุงผิวพรรณของเพื่อนให้กลับมาสวยนั่นเองค่ะ
ประการที่สาม หาเวลาออกกำลังกาย การออกกำลังกายนะคะมีส่วนช่วยอะไรต่างๆในร่างกายของเป็นเพื่อนได้มากเลยค่ะไม่ว่าจะเพิ่มหรือเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน หรือช่วยในเรื่องการผ่อนคลายความเครียดและเพื่อนๆทราบไหมคะว่าการออกกำลังกายนั้นยังมีส่วนช่วยทำให้ผิวพรรณของเพื่อนนั้นกลับมามีสุขภาพดีอีกด้วยค่ะ เพราะอะไรรู้ไหมคะเพราะเมื่อเพื่อนๆออกกำลังกายเป็นประจำจะทำให้ระบบหมุนเวียนโลหิตของร่างกายเป็นเพื่อนทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพยังไงล่ะอย่างนั้นนะคะเพื่อนๆลองหันมาหาเวลาออกกำลังกายอย่างเป็นประจำกันดีกว่าค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *