สวัสดีครับผมมีชื่อว่านายครับซึ่งผมเป็นคนขับรถตู้ประจำทาง แต่ข้อดีของผมคือผมเป็นคนน่าตาดี ผิวขาวและด้วยอาชีพของผมนั่นเองครับมันทำให้ผมต้องเจอคนมากมายและหนึ่งในนั้นก็คือน้องเจนซึ่งเป็นนักศึกษาชั้นปีที่1 ซึ่งน้องเขาจะขึ้นรถผมอย่างเป็นประจำไม่ว่าจะเป็นขาไปหรือขากลับเบาะหน้าข้างคนขับก็เป็นที่ประจำของน้องเขาครับ เรามีโอกาสได้พูดคุยกันเสมอเราเลยออกจะสนิทกันมากพอสมควร น้องเขาโสดนะครับซึ่งผมก็โสดเหมือนกัน เราคุยกันอย่างสนุกทุกครั้งในใจจริงผมก็แอบชอบน้องเขามากเหมือนกันแต่ผมไม่มั่นใจว่าน้องเขาจะรู้สึกเหมือนกับผมหรือเปล่า แต่ทุกครั้งที่มีโอกาสผมมักจะพูดหยอดน้องเขาเสมอเลยครับ และน้องเขาก็เขินอายทุกครั้ง
และวันนี้ไม่รู้ว่าอะไรเป็นใจวันนี้ฝนตกหนักมากเลยครับและที่สำคัญที่สุดวันนี้ผู้โดยสารรถของผมนั้นลงไปจนหมดคันรถ แต่ด้วยฝนที่ตกหนักมากจนทำให้ผมมองถนนข้างหน้าไม่เห็นผมจึงเลี้ยวรถเข้าไปตรงข้างทางซึ่งเป็นทุ่งนาล้อมรอบเพื่อพักรถและให้น้องเจนโทรไปหาผู้ปกครองว่าฝนตกหนักมากจำเป็นที่จะต้องพักรถ
และด้วยสาเหตุนี้ทำให้ผมกับน้องเจนได้มีโอกาสคุยกันและแน่นอนว่าวันนี้แหละครับที่ผมเลือกจะบอกความในใจของผมว่าชอบน้องเขาและน้องเขาก็บอกว่าชอบผมเหมือนกัน เราสบตากันโดยใจที่สั่นแรงเราค่อยๆประกบปากจูบกันอย่างแผ่วเบาผมค่อยๆดูดที่ต้นคอน้องเขาแต่ไม่ให้เกิดรอยก่อนจะผละตัวออกเพราะไม่อยากทำมิดีมิร้ายน้องเขาครับ ผมเปิดหนังโป๊ไทยในมือถือไปพลางๆ แต่น้องเขาเหมือนจะอยากโดนเอาหีน้องเขาลูบคลำบริเวณน้องชายของผมและค่อยๆเอาน้องชายของผมออกมาและเอาปากอมน้องชายของผมอย่างแผ่วเบา ผมชอบมาเลยครับเธอใช้ปากดูดควยผมเลียตั้งแต่โคนจนถึงปลายและยังเลียที่ไข่ของผมอีกด้วยผมเสียวไปทั้งตัวเลยครับน้องเขาเอามือผมไปจับที่หีผมจึงใช้นิ้วไปเขี่ยที่หีของเธอเบาๆผมใช้นิ้วสอดใส่ขยับเข้าออกเบาๆน้องเจนครางเสียงหวานมากเลยครับผมถอดกางเกงในน้องเจนออกและใช้ลิ้นของผมไล่เลียร่องกลีบกุหลาบของน้องเจนแบบในหนังโป๊ไทยที่กำลังเล่นอยู่หน่อย น้ำน้องเจนออกหวานเล็กน้อยผมใช้ลิ้นขยี้ที่เม็ดเสียวของน้องเจนครับเธอยกสะโพกรับลิ้นของผมอย่างน่าเอ็นดูใบหน้าน้องเจนมีสีแดงระเรื่อออกมาคงจะเขินเธอร้องครางออกมาอย่างมีความสุขเป็นอย่างมากผมใช้ลิ้นดูดดุนที่รูแคบพร้อมกับใช้นิ้วเขี่ยเล่นและสอดใส่เข้าไปขยับเข้าออกเบาๆน้ำน้องเจนไหลออกมาเยอะมากเลยครับแต่ทุกอย่างต้องหยุดลงก่อนเพราะผมไม่มีถุงยาง และตั้งแต่วันนั้นผมกับน้องเจนก็ได้คบหากัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *