สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคนและแล้วเราก็กลับมาพบกันอีกครั้งนะคะและในวันนี้ดิฉันก็นำเรื่องดีๆมาฝากเพื่อนๆอีกตามเคยค่ะและวันนี้ดิฉันก็ได้มาพร้อมกับหัวข้อเรื่องว่า ผิวหน้ากลับมาใสด้วยวิธีง่ายๆแน่นอนว่าเมื่อดิฉันบอกว่าเป็นวิธีง่ายๆก็เท่ากับเพื่อนๆทุกคนก็สามารถที่จะทำได้เช่นเดียวกัน มีเพื่อนๆคนไหนที่อยากมีผิวหน้าที่ขาวใสเหมือนพระเอกนางเอกในในตอนที่ดูหนังโป๊บ้างไหมคะแน่นอนว่าเพื่อนๆทุกคนก็คงต้องการที่จะมีผิวพรรณไม่ว่าจะผิวกายและผิวหน้าที่เนียนสวยเหมือนพระเอกนางเอกในตอนที่ดูหนังโป๊อย่างแน่นอน แล้ววันนี้ดิฉันก็รวบรวมวิธีที่สามารถจะกู้ผิวหน้าที่หมองคล้ำของเพื่อนๆให้กลับมาขาวใสเหมือนพระเอกนางเอกในตอนที่ดูหนังโป๊แล้วค่ะ เพื่อไม่เป็นการเสียเวลานะคะเราไปดูวิธีแรกกันเลยค่ะว่าต้องทำอย่างไรบ้าง
ประการแรก การทำความสะอาดใบหน้า ขั้นตอนนี้นะคะเป็นขั้นตอนที่สำคัญที่สุด ของการดูแลบำรุงรักษาผิวหน้าของเพื่อนๆค่ะ เพื่อนๆหลายๆคน พนันได้เลยนะคะว่ามีวิธีการล้างหน้าที่ผิดวิธี เพราะวิธีล้างหน้าที่ถูกต้องสมควรที่จะล้างหน้าตามแนวรูขุมขนเพื่อไม่ให้สิ่งสกปรกเข้าไปอุดตันในรูขุมขนอีก และสมควรที่จะล้างทำความสะอาดใบหน้าเพียงวันละ 2 ครั้งเท่านั้น แต่อนุโลมให้นะคะถ้าวันใดมีอากาศที่ร้อนอบอ้าวมากๆอาจจะอยากล้างหน้าทำความสะอาดในช่วงกลางวัน แต่ทางที่ดีสมควรล้างเพียงวันละ 2 ครั้งคือเช้าและเย็นเท่านั้นค่ะ เพื่อให้ใบหน้ากลับมาขาวใสเหมือนพระเอกและนางเอกในตอนที่ดูหนังโป๊นั่นเอง
ประการที่สอง ใช้ครีมบำรุงผิวที่มีสารไวท์เทนนิ่ง หลังจากทำความสะอาดใบหน้าโดยการล้างหน้าเสร็จแล้วดิฉันขอแนะนำให้เพื่อนๆใช้ครีมบำรุงที่มีสารไวท์เทนนิ่งในทุกเช้า เพราะจะช่วยทำให้ใบหน้าของเพื่อนๆนั้นกลับมาขาวใสมีออร่าเหมือนพระเอกนางเอกในตอนที่ดูหนังโป๊แล้วค่ะ
ประการที่สาม ควรที่จะหมั่นทาครีมกันแดดก่อนที่จะเริ่มแต่งหน้าทุกครั้ง เพื่อนๆน่าจะทราบกันอยู่แล้วว่าประเทศไทยเรานั้นมีอากาศที่ร้อนอบอ้าวและมีแสงแดดที่ ร้อนจัดมากๆขนาดลำตัวของเราถ้าไม่มีการสวมเสื้อแขนยาวก็ทำให้แขนหรือขาเพื่อนๆนั้นมีอาการไม่แล้วนับประสาอะไรกับใบหน้าคะซึ่งใบหน้าอ่อนโยนกว่าผิวกาย มาก แน่นอนว่าถ้าไม่มีการทาครีมกันแดดแบบประเทศไทยจะต้องเผาใบหน้าของเพื่อนไม่อย่างแน่นอน
เป็นอย่างไรบ้างคะกับวิธีการทำให้ใบหน้ากลับมาขาวใสเนียนละเอียดเหมือนกับพระเอกนางเอกในตอนที่ดูหนังโป๊ไม่ใช่วิธีการที่ยากเลยใช่ไหมล่ะคะ หากไม่ใช่การยากก็ขอให้เพื่อนๆปฏิบัติอย่างเป็นประจำรับรองว่าใบหน้าของเพื่อนนั้นจะกลับมาขาวใสอย่างแน่นอน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *