ยานพาหนะเป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่เหล่าชายหญิงเลือกจะใช้ร่วมรักกัน ไม่ต้องบอกก็รู้ว่านิยมแค่ไหน เพราะมีค่ายหนังโปที่สร้างผลงานแนวเซ็กส์บนรถโดยเฉพาะ และยังได้รับความนิยมจากคนดูเป็นอย่างมาก เพราะคนเราลึกๆแล้วชอบที่จะลองเสี่ยงกับเรื่องเซ็กส์ ไม่ใช่ว่าอยากโชว์หรืออะไร แต่การที่ได้ลองอะไรเสี่ยงๆ มันช่วยกระตุ้นอารมณ์ทางเพศได้เป็นอย่างดี ลองจินตนาการว่าถ้าเราไปอยู่ในสถานการณ์เดียวกับหนังโปเรื่องนั้น มันจะเสียวมากแค่ไหน แต่ก่อนที่จะลองทำรักบนรถ มาดูเรื่องน่ารู้ก่อนดีกว่า4 เรื่องน่ารู้ที่คุณไม่ควรพลาดก่อนเริ่มมีเซ็กส์บนรถ คือเรื่องที่ต้องจำให้ขึ้นใจก่อนตัดสินใจเปลี่ยนบรรยากาศไปทำกันบนรถ เพื่อความปลอดภัยและความต่อเนื่องของกิจกรรมร่วมรักของคุณ

  1. อย่าลองถ้ายังไม่ได้จอดรถ ถึงคุณจะบอกว่าตัวเองขับรถเก่งขนาดไหน แต่การขย่มกันในระหว่างขับรถมันอันตรายมากเกินไป ทั้งกับตัวคุณเองและกับคนอื่นด้วย อย่าลืมว่าการขับรถบนท้องถนนต้องใช้สมาธิและต้องระมัดระวังอยู่เสมอ เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณคิดจะเอากันตอนขับรถ เท่ากับคุณกำลังทำให้ตัวเองเสี่ยงโดยใช่เหตุ ทางที่ดีจอดรถก่อน แวะปั๊ม หรือแวะริมทางแล้วค่อยเริ่มกิจกรรมก็ยังได้
  2. ลับหูลับตามากที่สุด ต่อให้เป็นเซ็กส์นอกสถานที่ แต่การจะลองทำตามหนังโปด้วยการมีเซ็กส์ในรถ คุณต้องระวังตัวอยู่เสมอ เพราะถ้าคุณเลือกจะทำกันในที่ที่คนสัญจรไปมา คุณอาจจะโดนจับได้ และถูกจับข้อหากระทำอนาจาร ในกรณีนี้ คุณต้องเลือกสถานที่ให้เงียบ ไม่มีคนผ่านไปมา หรือควรจะเป็นที่ส่วนตัว เช่น ลานจอดรถของสำนักงาน ลานจอดรถบนตึก หรือสถานที่ลับตาคน
  3. ไม่ว่าจะเสียวแค่ไหนก็ห้ามถอดหมด เรื่องควรระวังคือคุณต้องเซฟตัวเองเอาไว้ให้มากที่สุด ต่อให้ในหนังโปเขาจะแก้ผ้ามีเซ็กส์กัน คุณก็ไม่ควรก้าขึ้นขย่มกัน เพราะสถานการณ์มันอาจจะเกิดเรื่อง หรือาจจะมีคนเข้ามาเจอระหว่างกำลังมีเซ็กส์ การถอดเสื้อผ้ามันจะชัดเจนมากว่าคุณทำอนาจารในที่สาธารณะ แต่ถ้าใส่เสื้อผ้าอยู่ ก็ยังสามารถเปลี่ยนท่าทางหรือขยับตัวให้ดูน่าสงสัยน้อยที่สุด
  4. ลองท่าช้อนสิ ท่าร่วมรักในรถถ้าคุณหาอ่านมามากพอ คุณจะรู้ว่าท่าช้อนคือท่าที่น่าสนใจและถูกนำมาใช้บ่อยมากๆในหนังโป อย่างแรกคือเป็นท่าที่ฝ่ายหญิงจะอยู่ในตำแหน่งด้านบน นั่งขย่มฝ่ายชาย ท่านั่งแบบนี้สามารถปรับเบาะให้เอนลงจนเกือบจะเป็นท่านอน แล้วค่อยๆให้ฝ่ายหญิงขึ้นขี่ งานนี้จะขย่มหรือจะนั่งบดกันเบาๆก็ดูไม่น่าสงสัยในสายตาคนภายนอก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *