ซิสคะทราบกันรึไม่ว่านิสัยที่แย่ๆมันมีผลให้รักนั้นล่มจนไม่มีโอกาสที่จะกลับมาชมหนังโป๊กันได้อีกครั้งเลยนะซึ่งเราก็เข้าใจดีแหละว่าพฤติกรรมเหล่านั้นบางทีคุณอาจจะตั้งใจหรือไม่ได้ตั้งใจก็แล้วแต่ทว่าหากมันเป็นอยู่บ่อยครั้งอันนี้คงไม่มีใครทนคุณได้อย่างแน่นอนเพราะฉะนั้นเราว่ามันถึงเวลาแล้วแหละที่คุณควรจะต้องหันมาเช็กพฤติกรรมของตนเองกันสักหน่อยว่านิสัยที่คุณได้เป็นอยู่นั้นมันอาจจะมีส่วนทำให้ความรักดีๆที่กำลังเริ่มขึ้นกลับต้องมาพังกลางคันหรือเปล่าเอาล่ะงั้นทางที่ดีเราไปเช็กนิสัยไม่ดีเหล่านั้นกันเลยดีกว่าว่ามันจะมีอะไรกันบ้าง

ข้อหนึ่ง นึกจะเอาสิ่งใดก็ต้องได้ เรื่องนี้คือการกระทำนึงของพวกคนที่เอาแต่ใจเลยล่ะซึ่งเมื่อคนเรารักและดูหนังโป๊กันไปนานๆนั้นแน่ละว่ามันย่อมเกิดความเบื่อหน่ายกันได้อย่างง่ายดายซึ่งการที่ฝ่ายใดฝ่ายนึงมีอาการอยากได้อะไรก็ต้องได้นี้บ่อยๆนั้นมันก็อาจจะเป็นอีกหนึ่งต้นเหตุที่ทำให้ความรักของทั้งสองฝ่ายจะต้องจบลงก็ได้นะเพราะฉะนั้นเราว่าทางที่ดีหากยังอยากคบและดูหนังโป๊กันไปนานๆก็ควรเรียนรู้ที่จะปรับตัวเข้าหากันบ้างนั่นก็เพื่อไม่ให้อีกฝ่ายเกิดความเบื่อหน่ายกับการเอาแต่ใจของคุณนั่นเอง

ข้อสอง นึกแค่ในมุมตนเท่านั้น หากคนเรารักกันเราว่ามันก็ควรนึกถึงกันและใจและเราซะบ้างซึ่งหากมัวแต่นึกแค่ในมุมความคิดตนเองนั้นมันก็อาจจะทำให้อีกฝ่ายอึดอัดจนไม่อยากดูหนังโป๊ด้วยก็ได้อีกอย่างคนเราต่างก็มีความคิดและความรู้สึกที่ไม่ได้เผยออกมากันทั้งนั้นแหละเพราะฉะนั้นจงจำเอาไว้นะว่าเมื่อมีความรักแล้วก็อย่าได้มองแค่ในมุมของตนเองเด็ดขาดเพราะการมีนิสัยเช่นนี้มันจะทำให้ความรักของพวกคุณนั้นพังไม่เป็นท่าอย่างรวดเร็วแน่นอน

ข้อสาม ไม่นึกที่จะยอมกันบ้างเลย แน่ละว่ารักมันไม่ควรที่จะต้องมานั่งแข่งขันกันทว่าเรื่องบางเรื่องนั้นมันไม่ต้องมีผู้ชนะก็ได้แต่ทว่าข้อเสียของการที่เป็นคนยอมไม่เป็นหรือคนที่ชอบเอาชนะนั้นอาจจะทำให้คุณกลายเป็นคนที่มีทิฐิสูงซึ่งนั่นมันจะทำให้คุณแยกแทบไม่ออกเลยว่าอันไหนคือความรักและอันไหนคือการเอาชนะเพราะฉะนั้นการยอมให้แก่กันบ้างจึงถือเป็นเรื่องที่ดีที่มีส่วนช่วยอย่างมากให้คู่รักที่ดูหนังโป๊กันมานานนั้นได้คบกันต่อไปและยาวนานมากกว่าเดิมและนอกจากนี้ที่อยากจะฝากเอาไว้ก็คือการพูดไม่คิดที่จะทำคลายความรักได้ง่ายมากๆเพราะงั้นถ้าจะประคองความรักให้ได้เรื่อย ๆก็ควรคิดก่อนที่จะพูดเรื่องนั้นๆออกไปดีกว่านะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *