ความสะอาดที่อวัยวะเพศของผู้ชายนั้นเป็นเรื่องสำคัญมาก ๆ เลยล่ะครับ เพราะมันเป็นตัวที่ผู้หญิงใช้ตัดสินใจเลยว่าจะเย็ดกับเราหรือไม่ ซึ่งแน่นอนว่าถ้าถอดกางเกงออกมาแล้วน้องชายเราส่งกลิ่นอบอวลคละคลุ้งไปหมดเธอต้องเทเราแน่ ๆ เพราะว่าไม่มีผู้หญิงคนไหนที่อยากจะเย็ดกับผู้ชายที่ไม่รักษาความสะอาดหรอกครับ ต่อให้หน้าตาดีหล่อเหลาแค่ไหนแต่ถ้าน้องชายเหม็นล่ะก็เธอต้องเซย์โนแน่ ๆ ดังนั้นเราจะไปดูกันกับวิธีที่สามารถทำความสะอาดน้องชายให้หมดจด สะอาดสะอ้านจนสาว ๆ อดใจไม่ได้ที่จะสนุกกับมันกันเลยล่ะครับ
ตรวจดูเป็นประจำ
เมื่อถึงเวลาอาบน้ำแล้วหนุ่ม ๆ ก็แบ่งเวลาซักนิดมาตรวจดูน้องชายสุดที่รักซักหน่อย ว่ามีคราบไคลหรือสิ่งสกปรกใดอยู่หรือไม่ โดยเฉพาะผู้ชายที่ไม่ได้ขลิบหนังหุ้มปลายนั้นต้องคอยเช็คให้แน่ใจว่าไม่มีคราบขี้เปียกมาหมักหมมอยู่ใต้หนังหุ้มปลาย เพราะมันทำให้น้องชายเรามีกลิ่นและเสี่ยงต่อการเกิดมะเร็งที่อวัยวะเพศด้วย
ทำความสะอาดอย่างถูกวิธี
โดยเริ่มจากการใช้น้ำอุ่นในการทำความสะอาดเพราะว่ามันสามารถช่วยให้คราบต่าง ๆ หลุดออกไปได้ง่าย แล้วก็เริ่มทำความสะอาดตั้งแต่โคนไปถึงปลายอวัยวะเพศ รวมไปถึงบริเวณง่ามขาที่มีเหงื่อไหลและเหงื่อไคลอยู่เยอะ และสำหรับใครที่ไม่ได้ขลิบหนังหุ้มปลายก็ให้ปลิ้นหนังส่วนนั้นออกแล้วทำความสะอาดปกติ จากนั้นค่อยใช้ผ้าขนหนูสะอาดเช็ดให้แห้งสนิทก่อนสวมกางเกงใน จะช่วยลดความชื้นซึ่งเป็นต้นเหตุของกลิ่นลงได้
ทำความสะอาดทั้งก่อนและหลังร่วมรัก
ไม่ว่าจะช่วยตัวเองหรือว่าเป็นการเย็ดกันก็ตามควรที่จำความความสะอาดอัวยวะเพศก่อนทุกครั้ง เพื่อลดความเสี่ยงจากการติดเชื้อจากการมีเพศสัมพันธ์ และพอเสร็จแล้วก็ต้องชำระล้างออกด้วยเพื่อลดการหมักหมมของสารคัดหลั่งที่ออกมาจากอวัยวะเพศ
เหลือผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด
การใช้แค่สบู่ในการทำความสะอาดอวัยวะเพศอาจไม่พอ เราจึงควรเลือดผลิตภัณฑ์ในการทำความสะอาดที่มีส่วนผสมของมอยเจอไรเซอร์ และสามารถกำจัดแบคทีเรียได้อย่างดี เพื่อช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่เป็นต้นเหตุของกลิ่นได้นั่นเองครับ
เลือกกางเกงในและหมั่นรักษาความสะอาด
การที่จะระบายเหงื่อและความร้อนได้ดีนั้นควรใช้กางเกงในที่ทำจากผ้าบาง ๆ ที่จะไม่ทำให้เกิดการอับชื้นและระคายเคืองบริเวณง่ามขาเหมือนกางเกงในที่ทำจากผ้าหนา ๆ และควรที่จะเปลี่ยนกางเกงในที่ผ่านการซักอย่างสะอาดทุกวัน เพื่อป้องกันการเป็นเชื้อราในร่มผ้า และไม่ให้เกิดการหมักหมมของสิ่งสกปรกต่าง ๆ ได้ครับ
ให้น้องชายตากลมบ้าง
อาจดูเป็นเรื่องตลกแต่ในความจริงนั้นเพราะน้องชายถูกห่อหุ้มด้วยกางเกงในตลอดวัน ทำให้เกิดคราบเหงื่อสะสมที่ตะเป็นสาเหตุของเชื้อรา ดังนั้นการไม่สวมใส่กางเกงในเวลาอยู่ในบ้านก็เป็นวิธีที่ดีที่จะให้อวัยวะเพศสามารถระบายความอับชื้นได้
เล็มขน
ผู้ชายจำนวนไม่น้อยที่รู้สึกว่าการมีขนบริเวณน้องชายหรือมี่เรียกว่าหมอยนั้นทำให้น้องชายสกปรก จึงจัดการแว็กซ์จนเตียนทั้งที่แค่การเล็มขนให้สั้นอยู่เสมอนั้นก็สามารถลดการสะสมของเหงื่อและแบคทีเรียได้มากพอควรแล้ว เพียงเท่านี้น้องชายของเราก็จะสะอาดจนสาว ๆ ที่เห็นมันจะต้องดีใจและสนุกกับมันอย่างแน่นอนครับ

Tags:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *