เชื่อว่าสาว ๆ ทุกคนไม่ได้อยากโดนทิ้งหรอก ใช่ไหมล่ะคะ ชีวิตจริงในความสัมพันธ์มันไม่ได้ง่ายแบบในหนังโป๊ไทยหนิคะ จริงมั้ย ในหนังโป๊ไทยนั่นแค่อึ๊บ ๆ แล้วก็ไป น้ำแตกก็แยกทาง แต่…นี่มันไม่ใช่หนังโป๊ไทยยังไงล่ะคะ ผู้หญิงบางคนอาจจะทำตัวงี่เง่าทำให้ผู้ชายไม่ค่อยถูกใจนัก แต่ ๆๆ วันนี้เรามีนิสัยต้องห้าม ห้ามทำ!!! ไม่อย่างนั้นคุณอาจจะโดนแฟนทิ้งก็ได้นะคะสาว ๆ ไม่รอช้า..งั้นเราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะว่านิสัยต้องห้ามที่เรานำมาฝากกันในวันนี้นั้นมีอะไรบ้าง
1. อย่าไปเจ๊าะแจ๊ะกับคนอื่น
ค่ะ ตามหัวข้อเลย ไม่มีปผู้ชายคนไหนชอบเห็นแฟนของตัวเองไปเกาะแกะเงาะแงะกับคนอื่นหรอกค่ะ ยิ่งในเวลาที่ทั้งสองคนทะเลาะกัน ยิ่งไม่ควรประชดแฟนของตัวเองด้วยกันไปเจ๊าะแจ๊ะกับผู้ชายคนอื่นเลยล่ะค่ะ แฟนคุณไม่หึงหรอกนะคะ แต่ในทางกลับกัน เค้าจะไม่ชอบเอาด้วยค่ะ มันดูไร้สาระมาก ๆ เลย เพราะการทำแบบนี้มันสื่อให้เค้าเห็นว่าสาว ๆ ไม่สนใจความรู้สึกของเค้าเลย ใช่ค่ะ บางครั้งวิธีนี้อาจได้ผลนะคะ แต่โดยส่วนใหญ่แล้ว งิธีนี้มักนำมาซึ่งจุดจบขจองความสัมพันธ์ค่ะ หรือถ้าเขาจะไปเจ๊าะแจ๊ะกับผู้หญิงอื่นบ้าง อย่ามานั่งเสียใจทีหลังนะคะสาว ๆ ฉะนั้นแล้ว คิดจะทำอะไร นึกถึงใจแฟนของเราบ้างนะคะ ทะเลาะก็ควรคุยกัน ไม่ควรดึงคนอื่นเข้ามาในความสัมพันธ์นะคะ
2. บอกเลิกทุกครั้งที่ทะเลาะกัน
คำพูดที่ว่า “เลิกกันเถอะ” “อยากเลิกก็เลิกไปเลยดิ” เข้าใจนะคะสาว ๆ ว่าบางทีเราพูดไปเพราะอยากให้เค้าง้อ อยากให้เค้าแคร์ อยากให้เขาง้อ หรืออยากให้เขารั้งเราไว้ เลิกใช่เถอะค่ะ เพราะวิธีนี้จะใช้ได้ผล ก็ในช่วงแรกๆ เท่านั้นล่ะค่ะ หากทำหลายๆ ครั้งเข้า ผู้ชายที่ไหนมันจะไปทนได้ บางครั้งผู้ชายก็ไม่ได้อยากเป็นฝ่ายง้อ ฝ่ายตื๊อไปตลอดหรอกนะคะ
3. พูดจาข่มเขาต่อหน้าคนอื่น
แม้นี่จะเป็นพฤติกรรมที่ผู้หญิงอย่างเราๆ ไม่ค่อยได้ทำมากเท่าผู้ชายก็ตาม แต่จำไว้เถอะค่ะว่า อย่าได้คิดข่มให้เขาดูด้อยต่อหน้าคนอื่นเด็ดขาด เพราะไม่มีผู้ชายที่ไหนอยากดูด้อยกว่าผู้หญิงหรอกค่ะ ถ้าอยากเป็นสาวเก่งในสายตาเขาควรเลือกให้ถูกเรื่องถูกเวลาดีกว่านะคะ เช่น เขากำลังสังสรรค์อยู่กับกลุ่มเพื่อน แล้วเราไปต่อว่าเขาต่อหน้าเพื่อน ๆ อันนี้เป็นสิ่งที่ไม่ควรทำอย่างยิ่งเลยนะคะ เพราะจะทำให้เขารู้สึกขายหน้า เราควรปรบ รอให้ถึงเวลากลับบ้านก่อน มาคุยกันสองคนดีกว่าค่ะ มันจะดีกว่ามาก ๆ เลยนะคะ
สาว ๆ ที่มีพฤติกรรมนิสัยแบบนี้อยู่ ควรปรับปรุงตัวนะคะ เพราะเชื่อว่าไม่มีผู้ชายคนไหนชอบผู้หญิงที่มีพฤติกรรมแบบนี้หรอกค่ะ ร้อยทั้งร้อย ไม่มีใครแฮปปี้กับเรื่องราวที่กล่าวไปข้างต้น ปรับได้ก็ปรับนะคะ ก่อนที่จะเสียคนที่เรารักไปเสียก่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *